Ultreya

Thư mời dự Ultreya 26/05/2018

 

Kính thưa quý cha Linh hướng, quý tu sĩ và quý anh chị em Cursillista,

Tháng Hoa Đức Mẹ đang rộn ràng nơi khắp xóm đạo qua những điệu múa, cung đàn của đoàn con tiến dâng Mẹ Chúa Trời cũng là Mẹ Hội Thánh. Hòa chung niềm vui ấy, Ultreya Tháng 5 của Phong trào Cursillo Sài Gòn sẽ được tổ chức:

 

từ 14g20 đến 16g30 ngày Thứ Bảy 26/05/2018

tại Nhà thờ Đồng Tiến số 54 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Giáo Hạt Phú Thọ.

 

Ban Phục vụ Phong trào Cursillo Sài Gòn trân trọng kính mời quý cha Linh hướng, quý tu sĩ và quý anh chị em Cursillista đến tham dự Đại hội Ultreya Tháng 05 của Phong trào Cursillo Sài Gòn chúng ta.

Đặc biệt, Ultreya Tháng 5 này sẽ do anh em trong nhóm Thân hữu Emmau chịu trách nhiệm tổ chức cùng với sự hỗ trợ của các nhóm Thân hữu Hạt Phú Thọ: nhóm Hồng Tỉ Muội, nhóm Hiệp Nhất và nhóm Phục vụ trong phong trào, nhóm Flashmob.

 

Đôi dòng về nhóm Emmau: Lịch sử thành lập Nhóm Thân hữu Emmau gắn liền với lịch sử Khối Hậu PT Cursillo Sài Gòn sau khi tái khởi động. Từ năm 2011 bắt đầu sinh hoạt đều đặn. Ban đầu chỉ với 3 thành viên. Dần dần Emmau được bổ sung, có 8 thành viên, nhưng chỉ có 6 thành viên thường xuyên sinh hoạt. Emmau họp nhóm 2 lần mỗi tháng vào tối thứ Sáu tại nhà thờ Đồng Tiến. Ngày kính Bổn mạng dự kiến là một ngày trong tuần Bát Nhật Phục Sinh.

 

Ultreya! - Tiến lên!

 

TM.Ban Phục vụ

Khối Hậu

Giu-se Tạ Ngọc Tiến


Ý kiến của bạn


Mã an ninh
Click thay đổi mã khác

Copyright @ 2021 Cursillo Sài Gòn
Ban Biên tập trang Web Cursillosaigon.org
Email: cursillosg2015@gmail.com