Ultreya

Thư mời dự Ultreya 17/11/2018

Thấm thoát, Năm Thánh Tôn vinh các Thánh Tử đạo Việt Nam đang dần trôi qua và sẽ kết thúc vào ngày 24/11 tới đây. Tấm gương anh dũng hy sinh vì đức tin của cha ông chúng ta luôn là bài học sâu đậm nhất cho con cháu ngàn đời. Là Cursillista, chúng ta càng thấm đượm hơn gương chứng nhân của các ngài trong đời sống ngày thứ Tư của mỗi chúng ta giữa môi trường hôm nay.

Hòa chung tâm tình đó,

Kính thưa quý cha Linh hướng, quý tu sĩ và quý anh chị em Cursillista,

Ban Phục vụ Phong trào Cursillo Sài Gòn trân trọng kính mời quý cha Linh hướng, quý tu sĩ và quý anh chị em Cursillista đến tham dự Đại hội Ultreya Tháng 11 của Phong trào Cursillo Sài Gòn:

 

từ 14g00 đến 16g00 ngày Thứ Bảy 17/11/2018

tại Nhà nguyện Tu hội Nữ tử Bác Ái Vinh Sơn, Khu Mỹ Phước - Hạt Xóm Chiếu.

(Trường Mầm non Mỹ Phước)

số 6/5 Đường Nguyễn Cao, Phường Tân Phong, Quận 7.

 

Mỹ Phước nằm giữa khu đô thị Phú Mỹ Hưng, một địa danh mới nhưng rất nổi tiếng ở khu Nam Sài Gòn. Từ một vùng sình lầy, lau sậy, nay Phú Mỹ Hưng (Quận 7) trở thành khu đô thị kiểu mẫu và sang trọng bậc nhất Việt Nam. Giữa lòng khu đô thị hiện đại sầm uất ấy, một cộng đồng Cursillista đang âm thầm làm men, làm muối để Phúc âm hóa môi trường. Đến với anh chị em Cursillista Cộng đoàn Mỹ Phước trong Ultreya tháng 11 này chúng ta không chỉ chia sẻ với nhau những câu chuyện chứng nhân của ngày Thứ Tư, mà còn là dịp gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ với nhau trong lời cầu nguyện nữa.

Nhóm Thân hữu Thả Lưới cùng anh chị em thân hữu trong Cộng đoàn Mỹ Phước Hạt Xóm Chiếu nhận trách nhiệm tổ chức, với sự cộng tác của nhóm Flashmob và anh chị em trong Trường Lãnh đạo.

Rất mong sự hiện diện đông đảo của quý anh chị em Cursillista trong Ultreya tháng 11 này tại Mỹ Phước – Phú Mỹ Hưng.

 

Ultreya! - Tiến lên!

TM. Ban Phục vụ
Khối Hậu
Giu-se Tạ Ngọc Tiến

 

- Xin anh chị em Cursillista lưu ý: Giờ Khai mạc Ultreya tháng 11 từ 14g (thay vì 14g30 như thường lệ).

 

- Xin vui lòng click vào đây để xem bản đồ hướng dẫn đường đi.


Ý kiến của bạn


Mã an ninh
Click thay đổi mã khác

Copyright @ 2021 Cursillo Sài Gòn
Ban Biên tập trang Web Cursillosaigon.org
Email: cursillosg2015@gmail.com