Ultreya

Thư Chúc Mừng Ultreya Tân Định 29-8-2009

Wyoming ngày 28-8-2009

 

Thân gởi ACE Cursillista Saigòn

Trong Đại hội Ultreya Tân định 29-8-2009

 

Ace Cursillista Saigòn thân mến,

Tôi vẫn còn nhớ K3N Nữ kết thúc vào chiều Chúa nhật 19-7 và tính cho đến nay 28-8, chúng ta chính thức chia tay nhau cũng đã hơn một tháng. Biết bao ân tình diệu vợi vẫn còn được trân trọng giữ lại cho ngàn sau. Hôm nay Ace hẹn gặp lại nhau trong ngày hội lớn ULTREYA đầu tiên của PT. Cũng có thể một số trong anh chị em đang hiện diện hôm nay, đây là ngày đầu tiên gặp lại nhau sau ngày rời Khoá Nam 16-7 và Khoá Nữ 19-7.

Từ một nơi cách xa Ace một nửa quả địa cầu, tôi gởi lời chúc mừng Đại Hội Ultreya Tân Định, chúc mừng tất cả anh chị em đang hiện diện, và qua anh chị em tôi gởi đến cả những anh chị em vì lý do nầy hay lý do khác đã vắng mặt trong Đại Ultreya nầy, lời thăm hỏi thân tình nhất. Tôi và những anh chị em trợ tá ở xa vẫn nối kết trong palanca cầu nguyện và theo dõi ace Cursillista Saigòn trong những ngày nầy.

Palanca của riêng tôi là gởi đến Ace TÂM TÌNH LINH HƯỚNG K3N GỞI ANH CHỊ EM TÂN CURSILLISTABA NGÀY SAU NHÌN LẠI CỦA 2 KHOÁ NAM SAIGÒN VÀ PHÚ CƯỜNG như một món quà trân quý tôi gởi đến mỗi người làm hành trang mới thêm vào cho NGÀY THỨ TƯ của anh chị em có thêm chất liệu.

Trong thâm tâm của tôi, ace Cursillista Saigòn là dân của một thành phố cảng kinh tế mạnh nhất nước hiện nay sẽ là nơi hội tụ nhiều tiềm năng vật chất và thiêng liêng để bổ sung cách quảng đại cho nhiều nơi khác đang thiếu điều kiện. Xin tạ ơn Chúa với anh chị em Saigòn trong những khả năng khả thi nầy.

Cuối cùng, nhờ lời cầu thay nguyện giúp của Mẹ Maria Chí Thánh, của Thánh Phaolô Tông Đồ, Bổn Mạng PT, nguyện xin Chúa thương chúc lành cho hết thảy anh chị em đang hiện diện.

Cầu chúc Đại hội Ultreya Tân Định lần nầy thành công tốt đẹp.

Hẹn gặp nhau trong NGÀY THỨ TƯ.

 

Thân ái,

De Colores!

Rev.  Peter HXNghiêm

Linh hướng K3N

 

 


Ý kiến của bạn


Mã an ninh
Click thay đổi mã khác

Copyright @ 2021 Cursillo Sài Gòn
Ban Biên tập trang Web Cursillosaigon.org
Email: cursillosg2015@gmail.com