MỘT TAY NẮM CHÚA, MỘT TAY NẮM ANH EM

Thư Cám ơn của Ban Tổ chức Đại hội Mừng 50 Năm PT Cursillo VN tại La Vang

 01:15 16 tháng 11, 2017

 

BAN TỔ CHỨC CẢM ƠN

 

Kính thưa quý Cha linh hướng và quý Tu sĩ,

Kính thưa quý Ban Phục vụ và quý Anh Chị cursillista Việt Nam,

Chúng con tin rằng dư âm của niềm vui ngày Đại Hội Ultreya toàn quốc lần thứ nhất vừa qua tại La Vang nhân dịp mừng PT Cursillo Việt Nam được 50 năm vẫn còn đọng lại nơi quý Cha, quý Tu sĩ và quý Anh Chị.

Với tâm tình biết ơn Chúa và Mẹ La Vang, chúng con hết lòng tri ân quý Đức Cha, quý Cha và quý Tu sĩ đã hiện diện với chúng con suốt thời gian Đại Hội như bảo chứng cho PT Cursillo được sinh hoạt trong lòng Giáo Hội tại Việt Nam.

Chúng con cũng tạ ơn Chúa và Mẹ La Vang đã quy tụ hơn 1.800 cursillista về bên Mẹ để thể hiện tình bạn với Thầy Chí Thánh và với nhau… bất chấp mưa bão, vui nhận tất cả những bất như ý về nơi ăn chốn ở, về những thiếu thốn, nhọc nhằn.

Đại Hội đã bế mạc được gần một tháng nay nhưng chúng con vẫn muốn tiếp tục bầy tỏ lòng biết ơn Chúa khi nhớ lại những đóng góp của tất cả mọi người, từ trước Đại Hội, đang khi Đại Hội và sau Đại Hội. 

Chúng con biết ơn Chúa qua anh chị em trong Ban Phụng Vụ, Ban Văn Nghệ và Ban Y Tế đã nhọc công chuẩn bị, tập luyện và nỗ lực hết mình trong thời gian Đại Hội.

Chúng con biết ơn Chúa qua anh chị em trong Ban Truyền Thông và Ban Âm Thanh & Ánh Sáng đã dành nhiều tim óc cho công việc, chấp nhận hy sinh vất vả trong thời gian Đại Hội và chia sẻ thông tin, hình ảnh cùng những cảm nghiệm... qua email và trên các website cũng như các trang mạng xã hội…

Chúng con biết ơn Chúa qua anh chị em trong Ban Khánh Tiết, Ban Tiếp Tân, Ban Trật Tự và Ban Vệ Sinh đã tích cực chuẩn bị với nhiều sáng kiến, đã nhiều lần "đi tiền trạm" đến La Vang và nhiệt thành phục vụ anh chị em mình trong thời gian Đại Hội.

Chúng con biết ơn Chúa qua anh chị em trong Ban Tài Chánh, Ban Ẩm Thực và Ban Lưu Niệm đã lo toan việc chung chẳng khác nào việc riêng, sẵn sàng chạy vạy đủ kiểu sao cho tiết kiệm nhất mà vẫn đạt kết quả tốt nhất… và có lẽ phải chịu thiệt thòi nhất trong thời gian Đại Hội.

Riêng về cuốn Kỷ Yếu, đáng lẽ chúng con có thể phát hành ngay trong dịp Đại Hội Ultreya tại La Vang, tuy nhiên, vì một lỗi kỹ thuật khi xin giấy phép xuất bản mà chúng con đã phải chở sách từ La Vang về lại Sài Gòn để nhờ xin giấy phép mới và in lại toàn bộ bìa và nội dung thủ tục cấp phép ở cuối sách.

Đến nay, nhà in vừa hoàn tất việc sửa chữa và đã sẵn sàng để phân phối đến các thành viên PT Cursillo các giáo phận đã đăng ký.

Chúng con cũng đã biên tập và chép thành một bộ gồm 3 DVD lưu giữ các diễn tiến của Đại Hội, xin kính biếu Ban Phục vụ PT Cursillo mỗi giáo phận để có thể nhân bản cho những ai có nhu cầu.

“Đến muôn đời con cảm tạ ơn Chúa.

Đến muôn đời con ngợi khen danh Chúa.

Muôn muôn đời con ca vang tình thương Chúa.

Và mãi mãi con nhớ công ơn Người.”

 

De Colores!

Đaminh Vũ Đức Thịnh


 

HÌNH ẢNH CÁC ĐOÀN TỪ CÁC GIÁO PHẬN VỀ DỰ ĐẠI HỘI

Đoàn GP Ban Mê Thuột

Đoàn GP Bắc Ninh.

Đoàn GP Cần Thơ

Đoàn GP Đà Nẵng.

Đoàn GP Huế.

Đoàn GP Long Xuyên.

Đoàn GP Bùi Chu.

Đoàn GP Hà Nội.

Đoàn GP Phát Diệm.

Đoàn GP Phú Cường.

Đoàn GP Sài Gòn.

Đoàn GP Vinh.

Đoàn GP Xuân Lộc.

Quý anh chị Nhóm Ra Khơi.

 

Lạy Đức Mẹ La Vang - Cầu cho chúng con

Lạy Thánh Phao-lô, quan thầy Phong trào Cursillo - Cầu cho chúng con.

 


Ý kiến của bạn


Mã an ninh
Click thay đổi mã khác

Copyright @ 2021 Cursillo Sài Gòn
Ban Biên tập trang Web Cursillosaigon.org
Email: cursillosg2015@gmail.com