Palanca

Xin cầu nguyện trong đại dịch

Kính thưa quý cha LH cùng anh chị em Cursillista, liên quan đến các ca nhiễm virus covid-19 trong những ngày qua tại Gò Vấp, có hai anh Cursillista PT Sài Gòn đang làm việc tại một phòng khám có bệnh nhân (là người nhà trong chuỗi lây nhiễm tại Nguyễn Văn Công, P3, Gò Vấp) đến khám tại đây vào tối thứ Ba. Hiện các anh đã được đưa đi cách ly. Trước đó, một chị Cursillista tham gia trong ca đoàn cũng đã phải cách ly.

Kính xin quý cha LH cùng anh chị em Cursillista thêm lời cầu nguyện cho quý anh chị cùng những bệnh nhân của dịch bệnh. Xin Chúa ban ơn bình an xuống trên quý anh chị và gia đình. Xin Chúa ban ơn chữa lành xuống trên anh chị em bệnh nhân đang phải điều trị hoặc phải cách ly vì dịch bệnh.

__________________________

 

Lạy Thiên Chúa Ba Ngôi toàn năng chúng con đang họp nhau cầu nguyện, tha thiết nài xin cho cơn dịch bệnh mau chấm dứt.

Lạy Chúa Cha giàu lòng thương xót xin nhìn đến nỗi thống khổ của đoàn con trên khắp thế giới, đặc biệt tại những nơi dịch bệnh đang hoành hành. Xin củng cố đức tin của chúng con, cho chúng con hoàn toàn tín thác vào tình yêu quan phòng của Cha.

Lạy Chúa Giêsu là Đấng cứu độ duy nhất, là vị lương y đầy quyền năng và lòng thương xót, xin thương cho các bệnh nhân sớm được chữa lành, và an ủi các gia đình đang gặp khó khăn thử thách. Xin cho lời chúng con khiêm tốn cầu nguyện, được chạm tới trái tim nhân lành của Chúa, xin giảm bớt gánh nặng khổ đau, và cho chúng con cảm nhận được bàn tay Chúa đang ân cần nâng đỡ chúng con.

Lạy Chúa Thánh Thần là nguồn sức mạnh tình yêu, xin soi sáng các vị hữu trách và những người có khả năng, giúp họ sớm tìm ra phương thuốc chữa trị dịch bệnh, xin ban cho các bác sĩ và nhân viên y tế sức mạnh của tình thương và lòng nhiệt thành quảng đại, luôn tận tâm tận lực phục vụ các bệnh nhân.

Chúng con xin trao vào đôi tay từ mẫu của Mẹ Maria, những lời khẩn nguyện trong cơn đại nạn, nhờ lời Đức Mẹ chuyển cầu, xin Chúa nhận lời chúng con.

Amen.


Ý kiến bạn đọc  

+1 # Ngọc Đoàn Đặng 14:16 28-05-2021
Con xin dâng Chúa tình yêu của con mà cầu khẩn cùng Chúa cho hai anh trong phong trào được ở lại trong tình yêu của Chúa.
Trả lời | Trả lời với trích dẫn | Trích dẫn
+1 # Teresa Liên Ngiyeexn 04:17 28-05-2021
Xin Chúa thương xót nhân loại chúng con, mà ban ơn bình an cho những bệnh nhân nhiễm covid và những người vô tình tiếp xúc với bệnh nhân được mọi sự lành. Xin Chúa tha thứ tội lỗi cho nhân loại chúng con mà ra tay giải thoát chúng con khỏi cơn đại dịch đem lại bình an cho loài người chúng con. Amen
Trả lời | Trả lời với trích dẫn | Trích dẫn

Ý kiến của bạn


Mã an ninh
Click thay đổi mã khác

Copyright @ 2021 Cursillo Sài Gòn
Ban Biên tập trang Web Cursillosaigon.org
Email: cursillosg2015@gmail.com