Sinh hoạt TLĐ

THƯ BAN BIÊN TẬP Ngày 01/01/2016

 

Cursillo26Kính thưa quý cha Linh hướng, quý tu sĩ cùng quý anh chị Cursillista rất thân mến,

Sau một năm hoạt động, với nhiều nỗ lực, Ban biên tập (BBT), hy vọng đã mang lại cho quý anh chị vào thăm website một món ăn tinh thần thấm đẫm tình bạn, cùng tình yêu thương của Phong trào Cursillo. Anh chị em BBT rất trân quý sự quan tâm của quý cha Linh hướng, quý tu sĩ cùng toàn thể quý anh chị, qua những lần ghé thăm website cùng những bài vở, góp ý gửi về BBT trong thời gian qua.

BBT xin kính gửi đến quý cha Linh hướng, quý tu sĩ cùng quý anh chị lời cám ơn chân thành về sự đồng hành cùng những đóng góp quí báu cho website của Phong trào Cursillo Sài Gòn.

Nhân kỷ niệm MỘT NĂM (01/01/2015-01/01/2016) ngày khai trương trang webcursillosaigon.org, BBT nâng cấp website lên một phiên bản mới, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của quý anh chị. Đồng thời BBT cũng ước mong qua website này, Phong trào Cursillo Sài Gòn được đồng hành với quý anh chị Cursillista trong suốt hành trình Ngày Thứ Tư của mỗi chúng ta.

BBT rất mong nhận được nhiều ý kiến của quý cha Linh hướng, quý tu sĩ cùng toàn thể quý anh chị Cursillista. Mọi góp ý, xin gởi về mục "Ý kiến bạn đọc" phía dưới bài viết.

Xin hết lòng cám ơn

Ban biên tập.


Ý kiến của bạn


Mã an ninh
Click thay đổi mã khác

Copyright @ 2021 Cursillo Sài Gòn
Ban Biên tập trang Web Cursillosaigon.org
Email: cursillosg2015@gmail.com