Tin tức - Sự kiện

Một số lưu ý từ BTC Đại hội Ultreya La Vang 2017

Ban Tổ chức xin gửi đến quý vị những điều cần lưu ý sau đây:

  1. Tất cả tham dự viên đều là cursillista nên xin quý vị vui lòng đeo bảng da và huy hiệu suốt thời gian Đại hội. Ngoài bảng da, mỗi vị trong danh sách đã đăng ký sẽ nhận một THẺ TÊN của mình, cũng xin vui lòng đeo cùng bảng da và xin bảo quản cho đến hết Đại hội.
  2. Vì không phải chỉ có cursillista tại TTHH Đức Mẹ La Vang, mà còn có nhiều khách hành hương khác trong thời gian này, kể cả những kẻ trà trộn để lợi dụng sự sơ hở của khách hành hương, xin quý vị vui lòng đề phòng kẻ gian đối với tư trang và những vật dụng quý giá của mình…
  3. Tuyệt đối không nhận bất kỳ vật liệu, tài liệu không phải do PT Cursillo phát
  4. Xin quý vị mang theo thuốc đặc trị của riêng mình (nếu đang phải dùng) như tiểu đường, huyết áp, gout, dị ứng, thấp khớp…, vì cơ địa của mỗi người mỗi khác
  5. Thời gian tháng Mười tại La Vang thường có mưa, xin mỗi người mang theo dù cá nhân để sử dụng khi cần thiết.
  6. Vì mỗi người chúng ta đã dành thời gian về bên Mẹ La Vang, để tham dự Đại hội Ultreya của PT Cursillo, kính mong tất cả quý vị tham dự đầy đủ mọi sinh hoạt theo chương trình. Và vì không gian sinh hoạt của Đại hội khá rộng, xin tất cả chúng ta lo liệu việc cá nhân và cố gắng di chuyển sao cho được đúng giờ.
  7. Đại hội Ultreya toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức tại La Vang, nên hành trình “về bên Mẹ” lần này như một cuộc hành hương lớn của PT Cursillo Việt Với tinh thần hành hương, chúng ta sẵn lòng chấp nhận những bất như ý hoặc không được tiện nghi như ở nhà… Những sự bất tiện ấy có thể gặp trên đường đi, trong nơi chốn nghỉ ngơi và việc ăn uống. Chúng ta sẽ đón nhận tất cả như PALANCA, xin ơn Chúa cho Đại hội và cho tất cả thân nhân, ân nhân của mỗi cursillista.
  8. Và trước khi khởi hành, xin mỗi cursillista nhớ viết lời khấn nguyện và tâm tình của gia đình mình thành một lá thư dâng lên Mẹ (nhớ cho vào phong bì). Tất cả những tâm thư ấy sẽ được gửi đến Mẹ trong đêm hồi tâm.

 

BTC Đại hội Ultreya La Vang 2017


Ý kiến của bạn


Mã an ninh
Click thay đổi mã khác

Copyright @ 2021 Cursillo Sài Gòn
Ban Biên tập trang Web Cursillosaigon.org
Email: cursillosg2015@gmail.com