Thánh lễ cầu nguyện cho các linh hồn ngày 27/11/2020

 

Kính thưa quý cha Linh hướng, quý tu sĩ nam nữ cùng toàn thể anh chị em Cursillista.

Sách Maccabê có ghi lại: “Thực thế, nếu ông không hy vọng rằng những chiến binh đã ngã xuống sẽ sống lại, thì cầu nguyện cho người chết quả là việc dư thừa và ngu xuẩn. Nhưng vì ông nghĩ đến phần thưởng rất tốt đẹp dành cho những người đã an nghỉ trong tinh thần đạo đức. Ðó là lý do khiến ông đến dâng lễ tế đền tạ cho những người đã chết, để họ được giải thoát khỏi tội lỗi” (2 Mc 12, 44-46).

Truyền thống cầu nguyện cho kẻ chết đã xuất hiện trong Giáo Hội ngay từ những thế kỷ đầu với niềm tin vào sự sống lại và tín điều các thành cùng thông công.

Hiệp cùng Giáo Hội, Phong trào Cursillo Sài Gòn sẽ tổ chức buổi cầu nguyện cho các linh hồn với Thánh lễ do quý cha trong phong trào cử hành tại Đất Thánh các Linh mục TGP Sài Gòn (nghĩa trang Chí Hòa) số 161 Bành Văn Trân, Phường 7, Tân Bình vào tối Thứ Sáu 27/11/2020. Chương trình:

 

- 19g00: Cầu nguyện - Suy niệm kinh Mân côi

- 19g30: Thánh lễ đồng tế do quý cha trong Phong trào Cursillo Sài Gòn cử hành

- 20g30: Viếng đất thánh tự do.

- 21g00: Đóng cửa Đất Thánh.

 

Từ ngày tái hoạt động (2009) đến nay, đã có 14 ACE Cursillista trong Phong trào Cursillo Sài Gòn đã bước sang Ngày thứ Năm. Riêng trong năm 2020, có 3 ACE đã kết thúc cuộc hành trình Ngày thứ Tư.

Chúng con trân trọng kính mời quý cha Linh hướng, quý tu sĩ nam nữ cùng toàn thể anh chị em Cursillista tham dự thánh lễ và giờ cầu nguyện cho các linh hồn.

 

Ultreya! - Lên Đường!


Ý kiến của bạn


Mã an ninh
Click thay đổi mã khác

Copyright @ 2021 Cursillo Sài Gòn
Ban Biên tập trang Web Cursillosaigon.org
Email: cursillosg2015@gmail.com