Chia sẻ hành đạo

Trần Thị Thu Hiền #6 - Chia sẻ phụ 1 - 28/02/2015

 

PHẦN CHIA SẺ PHỤ CỦA MARIA TRẦN THI THU HIỀN

KÍNH CHÀO QUÝ CHA LINH HƯỚNG VÀ ANH CHỊ EM

Tôi vừa nghe chị Teresa Trần Thị Kim Lan chia sẻ về  sự hiệp nhất làm cho tôi nhớ đến khóa 3 ngày của tôi năm 2012, tôi xin được chia sẻ với quý Cha Linh hướng và Anh Chị Em về cảm nghiệm mà tôi nhận được qua Phong trào Cursillo.

Sau khi đi khóa về, tôi vô cùng sung sướng và hạnh phúc vì tình thương của Thầy Chí Thánh và Phong trào ban tặng. Tôi ý thức hơn về tầm quan trọng của sự Hiệp nhất và Yêu thương để thở thành men muối và Phúc Âm hóa môi trường ngay tại gia đình, khu xóm, công đoàn.

Tôi quyết tâm từ bỏ tính nóng nảy của mình, làm việc tích cực hơn, luôn cầu nguyện gắn bó với Chúa và Phong trào. Mỗi tối gia đình tôi luôn đọc Lời Chúa và lần hạt Mân Côi.

Tạ ơn Chúa đã chúc lành và ban cho gia đình tôi và nhóm Đức Mẹ La Vang luôn sống đoàn kết và yêu thương. Mỗi chiều Chúa Nhật thứ hai trong tháng, chị em chúng tôi cùng nhau gặp gỡ, chia sẻ trong bầu không khí yêu thương dưới sự hiện diện của Thầy Chí Thánh, chúng tôi hiểu được nhau, cùng một niềm tin, một lý tưởng để sống tinh thần hiệp nhất như lời Chúa dạy (Ga 12,15)Anh em hãy yêu thương nhau  như Thầy đã yêu thương anh em”.

Đó là điều mà tôi đã cảm nghiệm được, xin chia sẻ với quý Cha và anh chị em.

 

Maria Thu Hiền

 


Ý kiến của bạn


Mã an ninh
Click thay đổi mã khác

Copyright @ 2021 Cursillo Sài Gòn
Ban Biên tập trang Web Cursillosaigon.org
Email: cursillosg2015@gmail.com