Chia sẻ hành đạo

Trần Đức Hoàng - Echo - 16/11/2013

Thưa cha Linh hướng và quý anh chị,

Nghe anh Tuân và chị Hiền chia sẻ,  tôi cảm thấy mình phải lên đây để nói lên niềm vui của tôi, hòa vào niềm vui với các anh chị trong buổi Ultreya này.

Thưa cha và quý anh chị,

Cách đây vài năm, nền kinh tế thị trường bắt đầu suy giảm. Do đó  công việc làm ăn mua bán của gia đình tôi cũng bị ảnh hưởng phần nào. Sức mua bán không còn như trước nên doanh thu cũng kém dần…Tôi rất lo lắng, có khi mất bình an. Chính lúc đó tôi được ơn tham dự khoá Cursillo thứ #03 năm 2010 tại Thủ Đức.

Mặc dù  hiện nay việc làm ăn của tôi vẫn không khá hơn mấy, nhưng từ khi đi khóa về  tôi tìm lại được sự bình an, có thể nói một trạng thái bình tâm, và từ đó gây ảnh hưởng tốt cho cả gia đình tôi. Nhờ PT Cursillo  tôi biết tâm sự với Chúa nhiều hơn, biết lắng nghe ý Chúa qua mỗi biến cố hằng ngày .

Tôi nhận ra rằng khi theo Chúa , mọi nhu cầu cần thiết của gia đình tôi vẫn được Chúa  ban cho đầy đủ, như lời kinh mà gia đình tôi vẫn thường đọc chung ”xin Cha cho chúng con hôm nay lương thực hằng ngày ”. Với lòng cậy trông , tôi phó thác tương lai của đời tôi và vợ con tôi trong tay Chúa. Vì vậy, mặc dù kinh tế gia đình vẫn không khá hơn trước bao nhiêu nhưng niềm vui của ơn bình an luôn hiện diện trong gia đình tôi . Đến với anh chị em  trong PT Cursillo tôi vững tâm hơn vì phong trào dạy “ Một tay nắm lấy Chúa và một tay nắm lấy anh em.” Tôi có Nhóm Thân Hữu Emmau để chia sẻ và giúp tôi thăng tiến trên bước đường đi theo Chúa.

Xin cha và quý anh chị cùng tôi cảm tạ ơn Chúa, vì Ngài đã cho tôi sống ngày thứ tư được bền chặt với anh chị em trong Phong trào, và được phục vụ cho đến ngày hôm nay.

Xin cám ơn Cha Linh hướng và quý anh chị.

GB Trần Đức Hoàng #3


Ý kiến của bạn


Mã an ninh
Click thay đổi mã khác

Copyright @ 2021 Cursillo Sài Gòn
Ban Biên tập trang Web Cursillosaigon.org
Email: cursillosg2015@gmail.com